UNISERV    CMU  ITA
หน้าแรก
ประกาศ
ข้อมูลสาธารณะ
ประจำปี2566
ประจำปี2567
คณะกรรมการ
Menu
ประจำปี2566
ประจำปี2567
คู่มือคุณธรรมและความโปร่งใส
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (CMU-ITA 2023)
Read More
ประกาศเจตจำนงสุจริต
การบริหารงาน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
Read More
ประกาศเจตจำนงสุจริต
การบริหารงาน
สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
Read More
แนวทางการปฏิบัติ
Do & Don't
Read More
ข้อมูลพี้นฐาน
O1. โครงสร้างสำนักบริการวิชาการ
โครงสร้างการบริหารงานของสำนักบริการวิชาการ
O2. ข้อมูลผู้บริหาร
คณะกรรมการบริหารประจำสำนัก
O3. อำนาจหน้าที่
อำนาจหน้าและหน้าที่ผู้บริหาร
O4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนกลยุทธ์สำนักบริการวิชาการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
O5. ข้อมูลการติดต่อ
O6. กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
-คำประกาศความเป็นส่วนตัว มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (CMU Privacy Notice)
-นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
-ข้อบังคับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ว่าด้วยการบริหารหน่วยงานของส่วนงานวิชาการ และส่วนงานวิชาการภายในของมหาวิทยาลัย พ.ศ.๒๕๕๕
-กำหนดประเภทรายจ่าย รายการ และเงื่อนไขการจ่ายเงินจากรายได้ของมหาวิทยาลัย ฉบับที่ ๔/๒๕๕๖
การประชาสัมพันธ์
O7. ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ผู้ใช้บริการ
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป/รับสมัครงาน
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
O8. Q&A
ระบบรับฟังเสียงลูกค้า Q&A รูปแบบสื่อสารสองทาง
O9. Social Network
facebook : สำนักบริการวิชาการ มช.
Twitter : UNISERV CMU - Academic Services Department
O10. นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การดำเนินงาน
O11. แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
แผนปฏิบัติการตามกลยุทธ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
O12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดของแผนกลยุทธ์ ประจำปีงบประมาณ 2566 (รอบ 6 เดือน)
O13. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานและผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2565
การปฏิบัติงาน
O14. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
O15. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
คู่มือสำหรับบุคลากร เพื่อใช้เป็นมาตรฐานในการทำงานเพื่อให้บริการแก่ลูกค้า
คู่มือการปฏิบัติตามมาตรการผ่อนปรนกิจการและกิจกรรมด้าน การท่องเที่ยวเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 (COVID-19)
O16. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานสถิติผู้ใช้บริการห้องพักและห้องประชุม ของสำนักฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (ไตรมาส1 และ2)
รายงานสถิติผู้ใช้บริการงานบริการวิชาการ ของสำนักฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (ไตรมาส1 และ2)
O17. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
สรุปภาพรวมความพึงพอใจห้องพัก ประจำปี2565
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี2565
O18. e-Service
ระบบลงทะเบียนหลักสูตรการอบรม (E-Service Register)
ระบบการให้ความช่วยเหลือในลักษณะการสื่อสารสองทาง
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O19. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2566
ไม่มีรายการจัดซื้อจัดจ้าง ที่มีวงเงินเกิน 500,000 บาท
แสดงข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ที่มีวงเงินไม่เกิน 500,000 บาท จำนวน 2 รายการ
O20.ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O21.สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ไตรมาส1 ประจำปี2566
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ไตรมาส2 ประจำปี2566
O22. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2565
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O23. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
024. การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล ระยะเวลา 2 ไตรมาสแรก ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
025. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O26. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2565
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O27. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O28. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O29. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ระยะเวลา 2 ไตรมาสแรก ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O30. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
นโยบาย No Gift Policy
O31 ประกาศเจตนารมณ์์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
O32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
O34. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี 2566
O35. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนป้องกันการทุจริต
O36. แผนป้องกันการทุจริตประจำปี 2566
O37. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
O38. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2565
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
O39. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัย
O40. การขับเคลื่อนจริยธรรม
O41. การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของ ส่วนงาน
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
O42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในส่วนงาน
O43. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริม