Toggle navigation
เมนู
เกี่ยวกับสำนักบริการวิชาการ
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างการบริหาร
คณะกรรมการอำนวยการ
คณะกรรมการบริหาร
ผู้บริหาร/บุคลากร
แผนยุทธศาสตร์/แผนการดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ระยะ 2 ปี (พ.ศ. 2564 – 2565)
แผนปฎิบัติการสำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประจำปีงบประมาณ 2566
การให้บริการ
งานส่งเสริมการเรียนรู้
ลักษณะการบริการวิชาการ
หลักสูตรการเรียนรู้
งานวิจัยและที่ปรึกษา
ผลงานวิจัยและที่ปรึกษา
งานวิจัย/บทความ/เอกสารเผยแพร่
งานบริการห้องระชุม
บริการห้องประชุม/สัมมนา
บริการออนไลน์ (E-Service)
สำหรับผู้ใช้บริการภายนอก
ระบบ Carbon Neutral Event
ลงทะเบียนหลักสูตรการอบรม (E-Service Register)
คู่มือ ระบบ E-Service
สำหรับผู้ใช้บริการภายใน
UNISERV-RSUP
CMU Procurement
CMU IDP
ระบบ E-Meeting
ระบบ CMU-MIS
E-Mail CMU
CMU e-Document
ระบบแจ้งขอใช้บริการงานซ่อมบำรุงฯ
เข้าสู่ระบบ
ประเมินความพึงพอใจการใช้บริการ
ระบบจองยานพาหนะ E-Vehicle
ผู้ดูแลระบบ
ผู้ใช้งานทั่วไป
เอกสารเผยแพร่
รายงานผลการปฏิบัติงาน ในวาระการดำรงตำแหน่งครบ ๓ ปี
คู่มือแนวปฏิบัติการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ
หลักเกณฑ์และวิธีจ้างพนักงานมหาวิทยาลัยชั่วคราว(พนักงานส่วนงาน)
วารสารสำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นโยบายระบบการจัดการคุณภาพ การจัึดการด้านพลังงานสิ่งแวดล้อมฯ
นโยบายคุณภาพ (Quality Policy)
นโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคม
มาตราการและการเฝ้าระวังการระบาดโรคโควิด-๑๙
นโยบายด้านความปลอดภัย อาชีวอนามมัย และสิ่งแวดล้อม
มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยวโดยนักท่องเที่ยว(SHA)
รายงานประจำปี
ประจำปี 2566
ประจำปี 2565
ประจำปี 2564
ประจำปี 2563
แบบฟอร์มต่างๆ
ใบสมัครคัดเลือก-พนักงานมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ใบยืมครุภัณฑ์
ใบย้ายครุภัณฑ์
ใบคืนคุรภัณฑ์
ใบเบิกครุภัณฑ์
ขั้นตอนการดำเนินการ งานพัสดุ
ข้อมูลสาธารณะ
คุณธรรมและความโปร่งใส สำนักบริการวิชาการ (UNISERV CMU-OIT)
KM CMU-OIT
การจัดซื้อจัดจ้าง(ภาพรวม)
การจัดซื้อจัดจ้าง(ส่วนงาน)
นโยบายด้านทรัพยากร พลังงาน และสิ่งแวดล้อม
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนทุจริต
ช่องทางแจ้งเรื่องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น/ข้อร้องเรียน ส่วนกลาง (VOC-CMU)
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น/ข้อร้องเรียน ส่วนงาน (VOC-UNISERV)
คู่มือแนวปฏิบัติการร้องเรียนและประพฤติมิชอบ
UNISERV-ISO
สำหรับผู้ใช้บริการภายนอก
คู่มือคุณภาพ QUALITY MANAGEMENT SYSTEM MANUAL
สำหรับผู้ใช้บริการภายใน
UNISERV Document Center
UNISERV KM
UNISERV PDPA
UNISERV Newsletters
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
งานส่งเสริมการเรียนรู้
งานส่งเสริมการเรียนรู้
ดาวน์โหลดไฟล์
ชื่อเอกสาร
ดาวน์โหลดไฟล์
Soft Skills Training
ดาวน์โหลด
in-house course leaflet
ดาวน์โหลด